Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

TỦ ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH PLC VÀ HMI

TỦ ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH PLC - HMI

Nhà sản xuất: Cty CP HSA -VN
-------------------------------------------
- Là loại tủ điện thường được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất mang tính tự động hóa cao. Thiết bị lập trình PLC được lập trình bởi kỹ thuật viên có kinh nghiệm theo yêu cầu của dây chuyền sản xuất, sau đó kết nối với bộ điều khiển HMI để điều khiển chạy các chương trình. Các tính năng của bộ lập trình PLC đa dạng và các tham số cài đặt trên HMI có thể tạo ra các sản phẩm khác nhau và có tính thống nhất cao hơn so với sản xuất thủ công.

- Tủ điện được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng  IEC 60439 và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt khác, đảm bảo phù hợp với các yêu cầu điều khiển tự động khác nhau trong dây chuyền sản xuất. Trong nhà máy có thể sử dụng độc lập hệ thống điều khiển lập trình cho từng công đoạn hoặc kết hợp các PLC với nhau để điều khiển cả dây chuyền sản xuất từ những công đoạn đầu tiên tới khi ra thành phẩm.

- Thiết bị điện dùng trong tủ điều khiển  thường sử dụng các thiết bị điện như LS - Hàn Quốc, Schneider, ... Các bộ lập trình PLC có thể sử dụng hàng Mitsubishi, Siemens, Delta,.. Màn hình hiển thị và điều khiển thường sử dụng Delta, Weinview, Siemens... hoặc các sản phẩm tương đương khác. 

- Phần vỏ tủ điện có thể lựa chọn từ các vật liệu như tôn tấm dày 1.5mm; 2,0mm; 2,5mm... , thép, Inox SUS201, SUS 304, thép CT3... và được cắt gọt bằng máy CNC tiêu chuẩn Nhật Bản giúp hình dạng tủ gọn gàng, chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao, .. ngoài được sơn lớp sơn vỏ tủ theo các yêu cầu như sơn tĩnh điện RAL tiêu chuẩn, sơn phủ, mạ...,  nhằm đảm bảo độ bền chắc và độ an toàn trong khi sử dụng trong nhà xưởng cũng như sử dụng ngoài trời.

- Tủ điều khiển lập trình PLC và HMI có thể kết hợp sử dụng cùng bộ biến tần để điều khiển các dây chuyền sản xuất có công suất nhỏ vài KW tới các dây chuyền có công suất tới vài trăm KW và được ứng dụng đa dạng trong các ngành nghề - nhất là lĩnh vực sản xuất.

- Ứng dụng của tủ điện điều khiển sử dụng bộ lập trình PLC-HMI rất đa dạng trong công việc điều khiển dây chuyền sản xuất trong nhà máy, xưởng sản xuất, công trình công nghiệp và dân dụng. Lợi ích của tủ điện điều khiển lập trình PLC-HMI là rất hữu ích, dần dần thay thế các phương pháp sản xuất thủ công bằng con người, tiết giảm được chi phí quản lý lao động và nâng cao chất lượng sản xuất của doanh nghiệp.
-----------------------

Chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0981.670.183 để được biết thêm thông tin.
tu dien dieu khien lap trình PLC HMI
TỦ ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN LẬP TRÌNH PLC, HMI
tu dien lap trình PLC và HMI đa dạng
TỦ ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN DÙNG BỘ LẬP TRÌNH PLC KẾT HỢP HMI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét